Bật mí 8 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc đồng hồ nam chạy pin

16 tháng 9, 2022
176 lượt xem
Đồng hồ nam chạy pin có những ưu điểm gì mà chúng lại được lựa chọn nhiều tới như vậy? Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Mục Lục

    Một trong những dòng đồng hồ đang được phái mạnh yêu thích hiện nay chính là đồng hồ pin. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 lý do khiến bạn nên sở hữu ngay một chiếc đồng hồ nam chạy pin. Hãy cùng chúng tôi tìm những nguyên nhân bạn nên chọn đồng hồ pin thay vì những cỗ máy đếm khác nhé!

    1. Thời gian chạy chính xác hơn

    Bật mí 8 lý do bạn nên sở hữu ngay một chiếc đồng hồ nam chạy pin

    Đồng hồ pin hay còn được gọi là đồng hồ thạch anh, đồng hồ Quartz là loại đồng hồ chạy bằng pin, hoạt động dựa trên năng lượng điện của pin truyền qua tinh thể thạch anh nhỏ được gắn trong mạch điện. Khi dòng điện này chạy qua tinh thể thạch anh sẽ rung lên với tần số 32.768 lần/giây và đồng hồ sẽ hoạt động. 

    Độ chính xác của những chiếc đồng hồ pin sẽ dựa hoàn toàn vào độ rung của thạch anh. Do độ rung của thạch anh hầu như không bao giờ thay đổi cho nên sai số của đồng hồ pin rất rất nhỏ. So với những chiếc đồng hồ cơ thì độ chính xác của đồng hồ pin cao hơn rất nhiều. 

    2. Giá rẻ hơn

    Những chiếc đồng hồ pin được sản xuất nhờ vào những công nghệ tiên tiến hiện đại cho nên quá trình sản xuất đơn giản hơn nhiều. Trong khi đó những chiếc đồng hồ cơ được chế tác với hàng trăm bộ phận chi tiết nhỏ lẻ chỉ yếu bằng công nghệ thủ công cho nên giá của chúng cao hơn rất nhiều so với đồng hồ pin. 

    Đồng hồ pin với giá thành rẻ, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều chàng trai cho nên hiện nay những chiếc đồng hồ nam chạy pin rất được săn đón. 

    3. Đồng hồ nam chạy pin thường ít bị đứng máy

    Một trong những ưu điểm vượt trội của đồng hồ pin được nhiều người yêu thích chính là sự vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, ổn định. Khi sử dụng đồng hồ pin người dùng sẽ ít gặp trường hợp đồng hồ bị đứng máy, hay hoạt động nhanh chậm bất thường như ở đồng hồ cơ. 

    Những chiếc đồng hồ cơ hoạt động dựa vào cơ năng được sinh ra từ dây cót cho nên khi dây cót không được lên thường xuyên đồng hồ sẽ không đủ năng lượng dẫn đến việc đồng hồ lúc chạy nhanh, lúc chạy chậm. Tuy nhiên đồng hồ pin hoạt động nhờ và năng lượng pin và cấu tạo đơn giản hơn cho nên tình trạng đứng máy cực kì ít xảy ra. 

    4. Không yêu cầu đeo thời gian dài mỗi ngày

    Nếu như những chiếc đồng hồ cơ Automatic yêu cầu người dùng phải đeo đồng hồ trên tay 8 giờ mỗi ngày để có đủ năng lượng hoạt động thì những chiếc đồng hồ điện tử lại tiện dụng hơn rất nhiều. Khi không sử dụng hay người dùng không hoạt động thì những chiếc đồng hồ pin vẫn hoạt động như bình thường chỉ cần đồng hồ vẫn còn pin để hoạt động. 

    5. Gọn nhẹ và mỏng

    Gọn nhẹ và mỏng

    Cấu tạo đồng hồ cơ phức tạp hơn rất nhiều so với đồng hồ pin. Chúng được tạo nên từ hàng trăm bộ phận, chi tiết nhỏ chính bởi vậy cho nên chúng thường có kích thước lớn và độ dày cũng cao hơn rất nhiều so với đồng hồ chạy bằng pin. Những chiếc đồng hồ pin được sản xuất bằng những công nghệ tiên tiến hiện đại và có cấu tạo đơn giản hơn so với đồng hồ cơ cho nên chúng mỏng và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với đồng hồ cơ. 

    Cũng nhờ vào đặc điểm này mà những chiếc đồng hồ cơ rất được lòng những người yêu thích sự thanh lịch, gọn gàng và tinh tế. 

    6. Có nhiều tính năng để bạn lựa chọn

    Mặc dù sở hữu dáng vẻ nhỏ gọn với kích thước thanh mảnh nhưng những chiếc đồng hồ pin lại mang trên mình rất nhiều tính năng tuyệt vời. Những chiếc đồng hồ nam chạy pin không chỉ là một dụng cụ xem giờ thông thường mà chúng còn là vật dụng tích hợp nhiều chức năng thú vị mà bạn khó có thể tìm thấy ở những chiếc đồng hồ cơ. Những chiếc đồng hồ nam chạy pin chính hãng đến từ những nhà sản xuất lớn như đồng hồ EnicarFrederique ConstantLongines,... luôn được nam giới tin tưởng lựa chọn cũng bởi những tính năng tuyệt vời được nhà sản xuất trang bị cho chúng. 

    7. Bền hơn khi đụng chạm mạnh

    Nếu như những chiếc đồng hồ cơ hoạt động dựa trên sự liên kết, vận hành của bộ máy bên trong với sự tham gia của hàng trăm bộ phận riêng lẻ cho nên khi xảy ra va chạm, chỉ cần một trong số những chi tiết đó bị lệch, bị gãy hay xê dịch thì chắc chắn hoạt động của đồng hồ cũng sẽ bị ảnh hưởng. 

    Trong khi đó những chiếc đồng hồ nam chạy pin hoạt động không phụ thuộc vào bộ máy cơ cho nên sẽ bền bỉ hơn khi xảy ra những va chạm, ngay cả những đụng chạm mạnh. Người dùng vẫn có thể yên tâm về chất lượng ngay cả khi xảy ra những đụng chạm mạnh. 

    8. Ổn định trong thời gian sử dụng

    Khi được trang bị cho đủ năng lượng pin thì hoạt động của đồng hồ pin sẽ vô cùng ổn định, mang lại độ chính xác cao. Trong khi những chiếc đồng hồ cơ khi lên đủ cót chỉ có thể hoạt động trong 2 ngày thì các chàng trai có thể sử dụng một chiếc đồng hồ pin trong 2 năm mới phải thay pin một lần. 

    Những chiếc đồng hồ nam chạy pin cũng không cần người dùng quá tỉ mẩn trong việc chăm sóc. Bạn chỉ cần thay pin cho đồng hồ để đồng hồ hoạt động bình thường. Còn những chiếc đồng hồ cơ sau khi sử dụng từ 3 - 5 năm bạn sẽ phải mang đồng hồ đến các trung tâm để bảo dưỡng. 

    Độc đáo, mới mẻ, tiện dụng và có nhiều tính năng thú vị khiến cho những chiếc đồng hồ pin luôn được các tín đồ đồng hồ yêu thích. Tuy nhiên khi quyết định mua đồng hồ bạn cũng nên lựa chọn cho mình những địa chỉ mua hàng uy tín nhất. Để sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng bạn hãy đến với Galle Watch hoặc truy cập vào DONGHOTHUYSY.VN và liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800 6785. Với hơn 17 năm kinh nghiệm và là nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì chúng tôi mang lại. 

    Với những ưu điểm trên thì chắc chắn rằng đồng hồ nam chạy pin sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho mọi chàng trai yêu thích những công nghệ hiện đại. Còn nếu bạn yêu thích sự cổ điển, và là người tỉ mỉ, yêu thích việc chăm chút cho cỗ máy đếm của mình thì đồng hồ cơ sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! Chúc các bạn tìm được cỗ máy đếm phù hợp nhất. 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    • top-dong-ho-tissot-duoc-yeu-thich-nhat

      Top đồng hồ Tissot được yêu thích nhất

      19 tháng 4, 2024
      Luôn duy trì được vị thế trong Top 10 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bán chạy nhất hàng chục năm qua, Tissot xứng đáng được xem là lá cờ đầu của ngành đồng hồ thế giới. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ...
      Đọc thêm
    • dong-ho-longines-tinh-hoa-thuy-sy-dhts

      Đồng hồ Longines - Tinh hoa Thụy Sỹ

      18 tháng 4, 2024
      Xuất hiện lần đầu vào năm 1832 tại thành phố Saint-Imier, Thụy Sỹ, thương hiệu Longines nổi tiếng với những dòng đồng hồ sang trọng. Đến với DONGHOTHUYSY.VN, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ...
      Đọc thêm
    • Phiên bản đặc biệt đồng hồ Việt Nam

      Đồng hồ phiên bản đặc biệt - Tự hào tổ quốc việt nam

      15 tháng 4, 2024
      Từ khi thành lập đến nay, DONGHOTHUYSY.VN đã luôn ý thức được trách nhiệm dành cho cộng đồng, một trong những hành động thiết thực thể hiện tinh thần đó chính là việc ra mắt những BST đồng hồ phiên...
      Đọc thêm

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD